mánudagur, júní 30, 2003

Spænska
Soy una muchacha. Tengo mi sombrero en la mano. Soy tan listo! Já, þetta er spænska! Nú get ég hvað úr hverju farið að blóta á spænsku :D !

Potter, Harry Potter
Hefur sökkt klónum í mig einu sinni enn. Ég tók þá ákvörðun að lesa bækur tres og cuatro aftur áður en ég festi kaup á nýjustu viðbótinni. Þess vegna hef ég sokkið djúpt í mýrina sem heitir Hogwarts og á þaðan ekki aftur snúið fyrr en lestri bókar fimm er lokið. Ég hef gert leiðinlega uppgötvun; Eftir að myndir eftir bókum 1 og 2 komu út hætti ég að nenna að lesa þær bækur. Það er sem sagt búið að eyðileggja þær fyrir mér. Og það er ekki eins og myndirnar séu e-r meistaraverk!

Kvóti dagsins
-My name is Muerte, as in death!

Bryndís, ég man ekki hvað myndin heitir (blues e-ð) en við verðum að leigja hana bráðum!